Tuesday, June 14, 2011

IKAW AT AKO

Found this song that I just had to share because it is such a sweet song and I just think that it's perfect for any couple going through tough times. Going through this TTC journey, this song reminds me that I always have my dear husband with me no matter what. Whatever happens, it will always be him and me (I?).



Ikaw at Ako
Johnoy Danao

Ikaw at ako pinagtagpo
Nag-usap ang ating puso
Nagkasundong magsama habang-buhay

Nagsumpaan sa Maykapal
Walang iwanan tag-init o tag-ulan
Haharapin bawat unos na magdaan

Sana'y di magmaliw ang pagtingin
Kay daling sabihin kay hirap gawin
Sa mundong walang katiyakan
Sabay nating gawing kahapon ang bukas

Ikaw at ako pinag-isa
Tayong dalawa may kanya-kanya
Sa isa't-isa, tayo ay sumasandal

Bawat hangad kayang abutin
Sa pangamba'y di paaalipin
Basta't ikaw, ako, tayo magkapakailanman

Kung minsan ay di ko nababanggit
Pag-ibig ko'y hindi masukat ng anumang lambing
At kung magkamalu akong ika'y saktan
Puso mo ba'y handang magpatawad

Di ko alam ang gagawin kung mawala ka
Buhay ko'y may kahulugan tuwing ako'y iyong hagkan
Umabot man sa'ting huling hantungan
Kapit-puso kitang hahayaan, ngayon at kailanman, ikaw at ako

1 comment: